Shipping From China(การนำเข้าสินค้าจากจีน)

Shipping

การนำเข้าสินค้าจากจีน หากจะพูดถึงการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเข้าไทย หนึ่งในประเทศที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีแน่นอนว่าจะต้องมีประเทศจีนที่มีตลาดขนาดใหญ่และมีสินค้ามากมายให้เลือกการนำเข้านั้นก็จำเป็นต้องทำผ่านชิปปิ้ง(Shipping)ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญทางด้านการขนส่งและพิธีการนำเข้าอย่างบริษัท Convergent Interfreight ซึ่งเป็นบริษัทShipping จีนที่มีพนักงานมากประสบการณ์และมีผู้ชำนาญการคอยแนะนำให้คำปรึกษาอยู่

China Shipping

ทำไมชิปปิ้ง(Shipping)จากจีนจึงต้องบริษัทConvergent Interfreight

  • เพราะเรามีบริการครบวงจร ทั้ง Freight(นำเข้าส่งออก) ,Transport(ขนส่งในประเทศ)  ,Shipping(ดำเนินงานพิธีศุลกากร) ,In-Transit(สินค้าผ่านแดน) ทำให้การทำงานลื่นไหลและต่อเนื่องรวมถึงสามารถจบงานด้วยการใช้บริการเจ้าเดียว
  • เรามีเครือข่ายพันธมิตรอยู่ทั่วโลก จึงทำให้สามารถขนส่งสินค้าได้หลากหลายจุดทั่วโลก
    รวมถึงทุกๆPortsท่าเรือที่สำคัญต่างๆของจีนเช่น,เซี่ยงไฮ้,เซินเจิ้น,หนิงโป,ฮ่องกง,ชิงเต่า,กวางโจว,เทียนจิน,ต้าเหลียน,เซียะเหมิน,ยิงโขว เป็นต้น
  • ความน่าเชื่อถือ เป็นส่วนหนึ่งที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับทางเราด้วยเครือข่ายมากกว่า 110 ประเทศทั่วโลก การันตีจากสมาคมในประเทศและระดับนานาชาติรวมถึงเป็น Customs Broker ตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย และมี Costoms Specialist ที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรผู้ชำนาญการที่ศุลกากรรับรองอีกด้วย

Convergent Interfreight เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าและส่งออกจากไทย-จีน เป็น Shipping จีน ที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ขนส่งทางเรือทางบกและทางอากาศ ส่งของจากโรงงานหรือโกดังต้นทางที่จีนถึงไทย โดยผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการในการขนส่งอย่างมืออาชีพ จึงมั่นใจได้ว่าบริษัทคอนเวอร์เจนท์อินเตอร์เฟรทเป็น Shipping จีน ที่น่าใช้บริการมากที่สุด

ปัจจุบันมีร้านค้าจีนมากมายที่ได้รับความนิยมในการสั่งซื้อมากมายทั้งสะดวกสบายและสามารถเลือกสินค้าได้หลากหลายเพื่อนำเข้ามาประกอบธุรกิจต่างๆเช่น Taobao,Tmall,1688,Alibaba การขนส่งสินค้าเข้ามาก็กระทำผ่านShippingจีนเจ้าต่างๆมากมายให้เลือกทั้งนี้การตัดสินใจว่าจะเลือกใช้วิธีไหนก็ขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือและดูคุณสมบัติสำคัญที่ชิปปิ้งควรมี

หากไม่รู้จะเริ่มต้นนำเข้าสินค้าจากจีนยังไง ลองติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาได้